ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนังเต็มเรื่อง HD หนังฝรั่ง หนังจีน

ดูหนังออนไลน์ ฟรี

ดูหนังออนไลน์ ฟรี  หนังเต็มเรื่อง HD

ดูหนังออนไลน์ ฟรี  Fire of Love โทษรักจากลาวา Kraffts ซึ่งเติบโตขึ้นมาใน Alsace ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งเจอกันที่ University of Strasbourg ได้อุทิศให้กันและกันรวมทั้งพ่ายต่อ Etna, Stromboli, Nyiragongo แล้วก็จุดปั่นป่วนอื่นๆดังที่ภาพยนตร์หัวข้อนี้บอก — รวมทั้งการสัมภาษณ์บันทึกเหตุการณ์แล้วก็การออกอากาศรับรอง — ความพอใจด้วยกันของพวกเขาไม่ใช่แค่เรื่องอาชีพ มันเป็นความคลั่งไคล้ที่ใช้เวลาและก็เป็นโทษถึงชีวิตท้ายที่สุดMaurice เป็นนักธรณีวิทยาและก็ Katia เป็นนักพื้นดินเคมี แล้วก็ความต่างระหว่างสาขาวิชา

พวกนั้นก็เป็นต้นเหตุของอารมณ์ขันทึ่มๆเป็นครั้งเป็นคราว Maurice นักธรณีวิทยาเสนอแนะว่าเป็นผู้ที่พายเรือแคนูที่พองได้ลงไปในทะเลสาบที่มีกรดซัลฟิวริก ในช่วงเวลาที่นักธาตรีเคมีมีความรู้สึกที่ดีที่จะอยู่บนริมตลิ่งเพื่อกระทำวัดและก็เก็บเนื้อเก็บตัวอย่าง คำพรรณนาที่อ่านโดยไม่แรนดา กรกฏาคม ย้ำถึงความต่างทางอารมณ์ระหว่างนักวิทยาศาสตร์ที่ดูเหมือนกับว่าได้รับการรับรองจากรูปภาพ Katia ที่มองเหมือนนกรวมทั้งน่าขำ

รอติดตามข้อมูลแล้วก็ถ่ายรูปนิ่ง ในตอนที่ Maurice ซึ่งมีลักษณะเหมือนลูกสิงโตหัวหยิก เล่าในที่ส่วนรวมและก็ใช้กล้องที่เอาไว้ถ่ายรูปยนตร์มองผิวเผินก็บางทีอาจจะมองเป็นสารคดีอีกหนึ่งเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับภูเขาไฟ การเขยื้อนของเปลือกโลก อันตรายของลาวา อื่นๆอีกมากมาย อะไรชนิดนี้ แต่ว่าเพียงพอฟังชื่อไทยที่ตั้งอย่างละมุนว่า ‘โทษรักจากลาวา’ พร้อมทั้งจั่วหัวว่า นี่เป็นเรื่องราวชีวิตเกี่ยวกับคู่สมรสคู่หนึ่งที่อุทิศชีวิตให้กับภูเขาไฟ

อุทิศอีกทั้งจิตวิญญาณรวมทั้งความรักให้กับการเล่าเรียนแล้วก็เก็บภาพภูเขาไฟ ดูหนังออนไลน์ ฟรี  รวมทั้งอุทิศชีวิตในอุบัติเหตุภูเขาไฟ ก็ชักชวนให้ระลึกถึงเรื่องราวเรื่องเศร้าลักษณะเดียวกันกับ ‘โรมีโอรวมทั้งจูเลียต’ ที่ใช้ความตายมาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่รักของทั้งสองแต่ว่าไม่ว่าจะรำลึกถึงใดๆแต่ว่า สารคดีประเด็นนี้ก็มีความน่าดึงดูดใจมากมายๆตรงที่เป็นภาพยนตร์สารคดีที่ว่าด้วยเรื่องของ มอริซ คราวฟท์ (Maurice Krafft) และก็ ค้างเทีย ครั้งฟท์ (Katia Krafft) คู่ครองนักภูเขาไฟวิทยา (Volcanologists)

ชาวประเทศฝรั่งเศส ทั้งสองอุทิศชีวิตให้กับการเดินทางเพื่อไล่เก็บบันทึกภาพปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติอันน่าหลงไหลรวมทั้งอันตรายของภูเขาไฟทั้งโลกอย่างเป็นเวลานานกว่า 20 ปี ก่อนที่จะพวกเขาจะตายในเหตุภูเขาไฟระเบิดที่ญี่ปุ่นในปี 1991 เหลือไว้เพียงแค่มรดกองค์วิชาความรู้ด้านภูเขาไฟที่ทั้งสองบันทึกเอาไว้ผ่านหนังสือ ฟุตเตจฟิล์มถ่ายรูป 16 มิลลิเมตร ความยาวนับร้อยชั่วโมง รวมทั้งภาพนิ่งนับพันช็อต และก็ได้ดาราแล้วก็ผู้กำกับอย่าง ไม่แรนดา จูลาย (Miranda July)

มาเป็นผู้กล่าวคำบรรยาย ได้รับเสียงวิภาควิจารณ์ดีในหลายๆเว็บไซต์ ตัวสารคดีรับหน้าที่ควบคุมและก็เรียบเรียงโดย ซารา โดซา (Sara Dosa) ที่เอาฟุตเตจ ภาพนิ่งที่เป็นมรดกของทั้งสอง มาปะติดปะต่อร้อยเรียงกับเสียงสัมภาษณ์ของทั้งสองตอนมีชีวิต ผสมกับการเล่าเรื่องด้วยแอนิเมชัน เสียง Foley มาประติดประต่อกันได้อย่างพอดี กระทั่งสามารถเอารางวัลลำดับภาพเยี่ยมที่สุด จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปีปัจจุบัน (Sundance Film Festival 2022)

ดูหนังออนไลน์ ฟรี 

ก่อนที่จะค่าย National Geographic Documentary Films จะซื้อสิทธิ์ไปขายทั่วทั้งโลก ที่น่าตะลึงงันอีกอย่างก็คือ คะแนน Tomatometer ของเว็บ Rotten Tomatoes ที่ไต่ระดับได้ตั้ง 99% กันเลย สิ่งที่ถือได้ว่าเสน่ห์ของหนังประเด็นนี้ ก็อาจจะเป็นการร้อยเรียงฟุตเตจภูเขาไฟที่ทั้งสองทิ้งไว้ให้นี่แหละครับผม รวมทั้งที่สำคัญเป็น ตัวสารคดีไม่มีการเติมบทสัมภาษณ์แบบ Talking Head เสมือนที่รู้จักดีลงไปเลย มีเพียงแค่เรื่องราวและก็เสียงจากฟุตเตจถูกเอามาร้อยเรียงให้ถูกจังหวะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เลียบๆเคียงๆไปกับเสียงชี้แจงของจูลายเบาๆเล่าผ่านการเดินทางไปตามล่าภูเขาไฟ

จากที่ต่างๆรวมทั้งเล่าความเกี่ยวพันของทั้งสองอย่างค่อยๆเป็น ดูหนังออนไลน์ ฟรี  ค่อยๆไปด้วยน้ำเสียงเรียบและไม่แย่งซีน ประโยคไหนที่เอามาจากใจความในหนังสือ ก็ใช้แนวทางเอาชายหญิงชาวประเทศฝรั่งเศสมาอ่านภาษาประเทศฝรั่งเศสแบบเซอร์ๆกันไปเลย แล้วก็หลายทีตัวหนังก็เลือกที่จะปลดปล่อยให้ผู้ชมเห็นภาพความโหฬารของภูเขาไฟจากฟุตเตจแบบดิบๆโดยที่ไม่ใส่เสียงอะไรลงไปก่อกวนเลยแม้แต่น้อย แล้วเนื่องจากว่าทั้งสองเองจริงๆก็มิได้นับได้ว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์เต็มกำลัง แต่ว่าเป็นนักภูเขาไฟวิทยาที่มีภารกิจสำหรับการเก็บเนื้อเก็บตัวอย่างมาศึกษา

แล้วก็เก็บภาพภูเขาไฟ (หรือถ้าเกิดยุคนี้อาจเรียกว่าเป็นนักถ่าย Stock Image สายภูเขาไฟ ไรงี้) เพื่อเอาฟุตเตจรวมทั้งภาพนิ่งไปขาย ตัวของทั้งสองก็เลยมีมุมมองทางศิลป์ที่ดีไปด้วย เนื่องจากฟุตเตจที่ปรากฏในหนังหัวข้อนี้มันช่าง Cinematic จัดๆเลยครับผม หลายช็อตพวกเราจะมีความเห็นว่ามอริซเองก็คงจะได้มุมกล้องถ่ายรูปรวมทั้งกรรมวิธีเล่าที่มีกลิ่นแบบหนังหัวก้าวหน้าของประเทศฝรั่งเศส หรือ French New Wave อยู่พอเหมาะพอควร จนถึงบ่อยครั้งพวกเราเองก็ลืมคิดไปว่า

ไอ้ภูเขาไฟนี่มันเป็นพญาพญายมชัดๆเปลี่ยนเป็นว่า ภาพที่ได้มากลับสวยและก็น่าทึ่งมากมายๆบางช็อตนี่ผู้เขียนก็เกือบจะไม่เชื่อว่าถ่ายมาได้อย่างไร ซึ่งส่วนใดส่วนหนึ่งมันก็บางทีอาจจะมาจากองค์วิชาความรู้ที่ทั้งสองชำนาญเกี่ยวกับภูเขาไฟอย่างยิ่ง รู้ดีว่าที่ไหน ช่วงไหนที่จะเป็นอันตราย จังหวะไหนที่ใกล้ได้ไหมได้ มิเช่นนั้นคงจะได้ตกลาวาตายไปตั้งแต่ทีแรกๆแล้ว แถมในหนังยังมีการใส่ช็อต Outtake ที่ถ่ายเล่นๆเอาไว้ด้วย ตัวหนังก็เลยเจือความตลกขบขันตลกของทั้งสอง

รวมทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำงานที่มองสนุกกิงก่องแก้ว บวกกับความจิตใจเบิกบานของมอริซแล้วก็ติดอยู่เทียที่มีนิสัยคุยเล่นคุยหัวอยู่แล้ว พอใช้ได้มองเห็นทั้งสองรวมทั้งคณะทำงานดำเนินงานไปเล่นไปบนภูเขาไฟที่กำลังระเบิดนี่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับกำลังเดินทางไปกวนตีนใส่หน้าพญาพญายมอะไรแบบงั้นเลยล่ะในอีกพาร์ตหนึ่ง ตัวหนังเองก็ยังจำเป็นต้องถ่ายทอดเรื่องราวเรื่องต่างๆอีกทั้งเรื่องราวชีวิตของทั้งสอง รวมทั้งความเข้าใจเกี่ยวกับเกี่ยวกับภูเขาไฟ ธรณีวิทยา วิทยาศาสตร์ต่างๆที่เกี่ยวพัน และก็การเกิดสังคมที่มีต่อนักภูเขาไฟของทั้งคู่คน

(ซึ่งนับว่าเป็นคนมีชื่อเสียงในสมัยนั้นเช่นเดียวกัน)  ดูหนังออนไลน์ ฟรี  แล้วก็ความคิดของทั้งสองที่มีต่อการเกิดภูเขาไฟ รวมทั้งความเกี่ยวพันระหว่างกันด้วย ทั้งปวงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยหลายกรรมวิธีการ ทั้งยังฟุตเตจและก็เสียงบทสัมภาษณ์ บทความจากหนังสือ ส่วนพาร์ตวิชาความรู้ ตัวหนังก็ใช้แอนิเมชันสไตล์ฮิปๆมาช่วยเล่า ช่วยถ่ายทอดความรู้เนิร์ดๆให้เห็นภาพได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวหนังตลอดทั้ง 1 ชั่วโมงครึ่งมิได้เพียงแค่สะท้อนภาพเรื่องราวของทั้งสอง รวมทั้งความโหฬารเลื่อนลั่นของภูเขาไฟที่งดงามรวมทั้งอันตรายแค่เพียงอันเดียว ตัวหนังราวกับกำลังจะพากเพียรเล่าทั้งคู่ฝั่งเข้าพบกันอย่างเรียบง่ายที่สุด

ในครึ่งแรกพวกเราจะได้มองเห็นการสะท้อนภาพสุขการฟ้อนรำที่เกิดขึ้นจากความรักของทั้งสองที่มีต่อกัน ความรักที่มีต่อภูเขาไฟ การเผชิญหน้ากับภูเขาไฟที่เปรียบได้เสมือนดั่งการเสี่ยงภัยอันละลานตาและก็ขำขัน ขณะที่ช่วงหลัง ตัวหนังกลับสะท้อนภาพของภูเขาไฟที่เปรียบได้เสมือนดั่งกับพญาพญายมที่ปลดปล่อยลาวา กรุ๊ปควัน เถ้า ออกมาทำลายทุกชีวิตแล้วก็ทุกอย่างที่ขวางทางมัน เปลี่ยนเปลี่ยนเป็นเรื่องเศร้าที่แสนโศกสลดตรมแล้วก็ไม่มีทางออก และไม่มีทางรู้เรื่องราวล่วงหน้า จนถึงท้ายที่สุด พญายมก็หันมาเอาชีวิตของทั้งสองไปจนได้

ตัวหนังเองถูกเล่าอย่างเรียบง่าย และไม่ดราม่าฟูมฟายจนถึงแปลงเป็น Docu-Drama กระทั่งเกินงาม แม้กระนั้นตัวหนังใช้กรรมวิธีสลับอารมณ์อีกทั้งรื้นเริง โรแมนติก รวมทั้งน่าขนลุกอย่างเรียบง่าย เพลงประกอบที่ใช้ก็เรียบง่ายมากมาย ทำให้โทนของตัวหนังมิได้แพร่ข่าว แม้กระนั้นมันยังสะท้อนภาพของธรรมชาติที่อันตรายเกินกว่าจะควบคุม แล้วก็มันก็สะท้อนให้เห็นภาพของคนสองผู้ที่มีให้ต่อธรรมชาติ ที่มีให้ต่อความหลงไหล รวมทั้งความรักที่มีให้แก่กัน รวมทั้งความรักสำหรับการที่จะถ่ายทอดองค์วิชาความรู้แล้วก็อันตรายของภูเขาไฟเอาไว้เป็นมรดกแก่ผู้คนด้วย

Fire of Love โทษรักจากลาวา 12 เหตุผลที่จะรักแคลิฟอร์เนีย ชาร์ดอนเนย์มีเหตุมีผลว่าตลอดประวัติศาสตร์ของคนเรา ภูเขาไฟได้รับการบูชาแล้วก็สงบราวกับทวยเทพเทวดา Maurice แล้วก็ Katia Krafft เป็นผู้แทนของความไม่เหมือนทางโลกและก็ด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับศาสนาในสมัยก่อนนั้น พวกเขาหิวความดีเลิศ แต่ว่าพวกเขาก็อยากที่สามารถจะช่วยเหลือเช่นเดียวกัน “ไฟที่ความรัก” กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความต่างเป็นอย่างมากระหว่างภูเขาไฟ “สีแดง” ที่เดาได้ค่อนข้างจะมากมาย กับ “ภูเขาไฟสีเทา” ที่อันตรายมากกว่า — “ผู้ที่ฆ่า” จากที่มอริซกล่าวไว้ ในปีให้หลัง ชาว Kraffts ใช้เวลาส่วนมากในการศึกษาเรียนรู้คนร้าย

 

 Somebody แอปรัก แอบฆ่า

เรื่องราวของ คิมซัม (สวมบทโดย คังแฮลิม) หญิงสาวผู้มีมันสมองระดับอัจฉริยะจากการเกิดมาพร้อมภาวการณ์แอสเพอร์เกอร์ คุณปรับปรุงโปรแกรมคอมพิวเตอร์แชตบอทไว้เป็นเพื่อนคุยตั้งแต่ยังเด็ก จนถึงวันหนึ่งความสามารถพิเศษนั้นได้รับการต่อยอดไปสู่ ซัมบอดี้ แอปพลิเคชันหาคู่ยอดนิยมที่สร้างคู่ชีวิตในโลกความเป็นจริงมาแล้วจำนวนมาก นอกนั้นยังสามารถสนองตอบชีวิตประจำวันของคนเราอีกหลายกรุ๊ปที่อยากเพื่อนพ้องคลายเหงาหงอย มิตรภาพระยะยาว

คู่แต่งงานคืนเดียว เวลาที่อีกมุมหนึ่งมันยังเป็นตัวกลางของคดีการฆ่าสังหารอันน่าสยองขวัญ แอปพลิเคชันซัมบอดี้ได้พาคิมซัมไปพบกับ ซองยุยงนโอ (เล่นบทโดย คิมยองกวัง) ชายหนุ่มนักปรับปรุงสถาปัตยกรรมผู้เผยตัวด้วยภาพลักษณ์อันทรงเสน่ห์ เขาใช้รูปพรรณสัณฐานเป็นเหยื่อล่อหญิงสาวไปสู่วังวนที่ความหวังแล้วฆ่าทิ้งเป็นงานที่ทำเวลาว่าง ถ้าหากแม้กระนั้นคนร้ายอย่างเขาคนนี้กลับกลายผู้ชายในอุดมคติที่คิมซัมคร่ำครวญหามานาน

คุณก็เลยเริ่มสานสโมสรอย่างถ่องแท้แม้ว่าจะรู้เรื่องรู้ราวจริงเบื้องหน้าเบื้องหลังทั้งหมดทั้งปวงก็ตาม เวลาเดียวกันการสังหารจากแอปหาคู่ได้ยกฐานะความร้ายแรงจนกระทั่งสาวมาถึงตัวซองยุยงนโอได้สุดท้าย แต่ว่าไม่มีผู้ใดล่วงรู้คำตอบของคิมซัมว่าคุณจะจัดแจงกับรักโรคทางจิตคราวนี้เช่นไร เลียนแบบโลกรวมทั้งเรื่องราวสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคตเมื่อมีแอปๆหนึ่งถูกทำขึ้นรวมทั้งเป็นที่ใช้งานอย่างมากมายของคนประเทศเกาหลีใต้ที่ชอบ match ผู้ใช้งานรวมทั้งจับคู่ให้เหมาะโดยอัลกอริทึมที่เก็บข้อมูลที่ได้มาจากการติดอกติดใจ ความพึงพอใจ งานว่าง

รูปลักษณ์ภายนอกที่จูงใจ แล้วก็รสนิยมทางเพศ ดูหนังออนไลน์ ฟรี   แม้กระนั้นจะทำเช่นไรถ้าเกิดคนผลิตรวมทั้งสร้างสรรค์แอปนี้มากยิ่งขึ้นลับถูกแอปจับคู่กับฆาตกรโรคจิตเข้า การดำเนินเรื่องราวออกจะอืดอาดยืดยาด โดยยิ่งไปกว่านั้นการเกริ่นนำ ประสิทธิภาพงานแล้วก็ส่วนประกอบภาพ รวมทั้งการจัดแสงสว่าง สี และก็เงา สมกับที่เป็นคุณภาพหนัง/ซีรีส์ประเทศเกาหลี ความสมจริงสมจังของเรื่องราวออกจะเหมือนจริงและก็มีเหตุผลมากมายๆหากแม้ทุกสิ่งทุกอย่างจะเอื่อย อืดอาดยืดยาดก็ตาม แต่ว่านื้อเรื่องแล้วก็เค้าโครงเรื่องก็ยังน่าดึงดูดอยู่ดี มีการใส่เพลงคลาสสิกเข้ามาประกอบความรู้สึกของคนภายในเรื่องบ้าง

เรื่องความลุ้น ความระแวดระวัง ความระทึกใจ และก็ความน่าสยองคิดว่าไม่ค่อยมากแค่ไหน ซีรีส์ย้ำแนวทางที่คนภายในแอปเลือกที่จะ manipulate คนอีกคนหนึ่งให้มีความเชื่อให้กับตนเองแล้วก็ปรับนิสัยให้กับตนเองรวมทั้งเปลี่ยนแนวความคิด ขั้นตอนการมองโลก รวมทั้งแนวทางการดำรงชีพให้กับตนเองมากยิ่งกว่า คาแรคเตอร์ของนักแสดงในเรื่องออกจะน่าดึงดูดมากมายๆและก็คนประเทศเกาหลีใต้ตอนออกเดตหรือใช้แอปคุยกันเนี้ย ถึงแม้ว่าจะจะเป็นเพียงแค่การพิมพ์แชทกันแม้กระนั้นพวกเราก็สัมผัสได้ว่าคนประเทศเกาหลีใต้นั้นปากหวานและก็ย้ำความสุจริตใจต่อกันมากมายๆหนังมีเพียงแค่ 8 ตอน

ดูหนังออนไลน์ ฟรี 

เห็นว่าน้อยมากเลยจ๊า ที่จะใส่เนื้อหาของเรื่องราวต่างๆในเรื่องลงไปจนถึงครบ แถมคิดว่าแอบ relate กับชีวิตจริงของคนอีกจำนวนไม่น้อยด้วย ที่ข้างหลังเลิกงานแล้วพวกเราก็คงต้องการมีบุคคลที่รับประทานเนื้อย่างร่วมกัน ผู้ที่คุยถูกคอ ผู้ที่ใช้เวลาอยู่ด้วยแล้วไม่ต้องหงอยเหงา และก็พวกเราก็ทำเปิดแอป อย่าง tinder หรือแอป facebook match ซึ่งสามารถจับคู่คนจากการเพียงแค่ปัดซ้าย ปัดขวาคล้ายกับ tinder ได้แล้วเมื่อเร็วๆนี้

พวกเรามุ่งมาดเป็นอย่างมากว่าพวกเราจะพบผู้ที่ทำ doodle ร่วมกัน แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว พวกเราไม่เคยรู้ว่าเลยว่าพวกเราจะพบคนอย่างไร รวมทั้งผู้ที่อัลกอริทึมของแอปจับคู่ให้พวกเราจะเป็นแบบไหน รวมทั้งถ้าเกิดวันหนึ่งตัวระบบของแอปกำเนิดจับคู่พวกเราไป match กับฆาตกรโรคจิตขึ้นมา พวกเราเคยสงสัยมั้ยขาว่าจะกำเนิดอะไรสังกัดชีวิตของพวกเรากันบ้าง ด้วยเหตุว่าจริงๆถึงแม้ว่าจะพวกเราคุยกันมานานขนาดไหน อันที่จริงแล้วพวกเราก็เป็นคนที่ไม่รู้จักที่จำต้องใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอแล้วก็ปรับพฤติกรรมให้เข้าพบกันอยู่ดี โดยที่พวกเราไม่ทราบเบื้องดกบางตื้นของจิตใจคนๆหนึ่งที่คุยกับพวกเราอยู่ข้างหลังจอได้เลย

ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ปริมาณ 8 ตอน หนึ่งในออริจินอลคอนเทนต์จาก Netflix ที่ได้ พีดีจองจีอู ผู้เชี่ยวชาญจากสายภาพยนตร์ที่ส่งผลงานสร้างชื่อมากไม่น้อยเลยทีเดียว อาทิเช่น Eungyo (2012) และก็ Tune in for Love (2019) โดยคราวนี้รับหน้าที่อีกทั้งกำกับการแสดงแล้วก็เขียนบททีวีด้วยตัวเอง ภายใต้ความร่วมแรงร่วมมือของผู้ช่วยคนสำคัญอย่าง นักประพันธ์หญิงฮันจีวาน ผู้ครอบครองบทซีรีส์ The Ghost Detective (2018) รวมทั้ง The Killer’s Shopping List (2022)

นับว่าเป็นอีกทีที่มีการจับใจความสำคัญอาชญากรรมบนโลกอินเตอร์เน็ตมานำเสนอ หากแม้ปัจจุบันนี้ แอปพลิเคชันหาคู่ บางทีอาจไม่ใช่เรื่องใหม่ของสังคมอีกต่อไป แต่ทว่าความสนิทสนม ภาพจำ ต้นแบบกลไก และจุดเด่นของโปรแกรมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นยังคงมีน้ำหนักมากพอสำหรับในการสร้างความพอใจให้กับผู้ชมโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองแรงมากไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเอามาคลุกกับเส้นเรื่อง คนร้ายไซวัวพาธ อันเป็นงานที่ประเทศเกาหลีทำเป็นดีมาเสมอด้วยแล้ว

ถ้าหากจะบอกว่าเป็นสุราเก่าในขวดใหม่อาจไม่ผิดนัก ดูหนังออนไลน์ ฟรี   ความท้าก็เลยอยู่ที่จะจับของรู้จักมาสร้างความซาบซึ้งได้มากแค่ไหนต่างหากยังไม่เพียงพอแต่เพียงแค่นั้น ประเด็นนี้ยังได้แรงผลักดันมาจากนิยายตื่นเต้นอย่าง American Psycho ที่เคยถูกปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วกาลครั้งหนึ่ง แทรกสอดเรื่องราวความรักของฝูงคนที่อยู่ในฐานะริมของสังคมมาให้พวกเราลิ้มรสอีกชั้น คนหนึ่งต้านการอยู่ร่วมกับคนอื่นอย่างหนัก ตอนที่อีกคนมุ่งมาดปรารถนาจะไล่ฆ่าคนให้หมดไปจากโลก เมื่อมนุษย์สองผู้ที่มั่นใจว่าตนแตกต่างได้มาสานสโมสรด้วยกัน

แนวทางของเรื่องราวที่พรีเซนเทชั่นผ่านโลกของพวกเขาก็เลยมองน่าติดตามขึ้นมาโดยปริยาย นี่ก็เลยนับว่าเป็นงานที่ผ่านการคิดมาอย่างซับซ้อน ฟาดศีรษะเข้าบ้านได้ตั้งแต่อ่านเรื่องย่ออย่างยิ่งจริงๆ ไม่ใช่ซีรีส์อาชญากรรมชนิดล่าตัวผู้ร้ายกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันแบบที่ผู้คนจำนวนมากรู้เรื่อง ถ้าเกิดแต่ว่าเกิดเรื่องราวความรักระหว่างคนร้ายกับหญิงสาวต้านสังคมที่มีแอปพลิเคชันหาคู่เป็นตัวกลาง เหตุการฆ่าสังหารเป็นเพียงแค่เสี้ยวเดียวที่พรีเซ็นท์โดยมิได้ให้น้ำหนักมากสักเท่าไรนัก โทนเรื่องถูกดีไซน์ให้ดำเนินไปด้วยบรรยากาศอึมครึมหมดกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นงานภาพ การใช้แสงสว่าง

รวมถึงดนตรีประกอบฉาก ล้วนเป็นส่วนประกอบที่บีบคอให้พวกเราอึดอัดได้ตลอดระยะเวลา บอกเลยว่าถ้าเกิดจิตไม่แข็งจริงบางทีอาจจะต้องกดพักผ่อนเพื่อจะได้หายใจให้ทั่วท้องก่อนมองต่อการเล่าเรื่องรูปแบบนี้ถูกผลิตมาเพื่อผู้ชมเฉพาะกรุ๊ป รู้เรื่องว่าเป็นงานที่ตั้งใจมาขายความแปลกโดยยิ่งไปกว่านั้น เต็มไปด้วยความติสท์ที่เข้าถึงยาก บทสำหรับพูดแล้วก็สีหน้าที่จะต้องอาศัยการตีความหมายอย่างถ่องแท้ ตรรกะนักแสดงที่บางทีอาจไม่ตรงตามขนบของสังคม รวมถึงหัวข้อ คนทรง ที่แทรกสอดเข้ามาอย่างผิดจังหวะ สิ่งพวกนี้เปลี่ยนเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสำคัญสำหรับการสร้างปริศนาให้เกิดขึ้นในหัวผู้ชมได้ตลอดระยะเวลา

หลายเรื่องราวที่พวกเราต่างอยากรู้สงสัยแม้กระนั้นซีรีส์กลับโยนภาระหน้าที่ให้ไปขบคิดหาคำตอบด้วยตัวเอง ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเป็นงานที่มองยากและก็ตรากตรำทุกข์ยากลำบากพอควรสำหรับเพื่อการใส่ใจจอไปจนกระทั่งตอนสุดท้าย บางทีก็อาจจะไม่ใช่ซีรีส์สำหรับทุกคน เว้นเสียแต่ความสลับซับซ้อนแล้ว Somebody ยังเป็นเวทีสำคัญที่ให้โอกาสให้เหล่าดาราได้ปล่อยของในมุมที่พวกเราไม่เคยมองเห็นมาก่อน โดยยิ่งไปกว่านั้น คิมยองกวัง

ชายหนุ่มขายาวที่ลบภาพจำการเป็นดารานำชายสายฮาได้ไม่เหลือรอย ทำการบ้านอย่างมากอีกทั้งเรียนบุคลิกลักษณะของคนร้าย กรรมวิธีการบอก ไปจนกระทั่งจังหวะการหายใจ รวมถึงฟิตหุ่นให้เขากับค้างแรกเตอร์ของผู้แสดงที่ค่อนข้างจะมีเสน่ห์ทางเพศสูง ทั้งพบเจอกับความท้าผ่านเซ็กส์ซีนมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะต้องแก้ผ้าไม่เหลือแม้กระทั้งชิ้นเดียว มั่นใจว่าความทุ่มเททั้งหมดทั้งปวงจะก่อให้ผู้แสดง ซองยุยงนโอ ขึ้นแท่นเป็นมาสเตอร์พีซของเขาอย่างไร้ข้อครหา

ทางด้าน คังแฮลิม นางเอกคนใหม่ที่ผ่านซีรีส์วัยศึกษาอย่าง Live On (2021) มาเพียงแต่เรื่องเดียว การใส่บทเป็นหญิงสาวที่มีสภาวะบกพร่องทางจิตก็เลยนับว่าเป็นงานหินที่ใช่ว่าคนใดกันก็ทำเป็น ด้วยความเป็นมือใหม่ทำให้การถ่ายทอดดของคุณยังไม่เข้าที่มากเท่าไรนัก หลายฉากหลายในระหว่างที่จำเป็นต้องแสดงความรู้สึกยังไม่ถึงใจสักเท่าไหร่

แต่ว่าอย่างไรก็ดีคุณก็สามารถทำให้ผู้ชมจำได้ติดตา ไม่บอกก็รู้ว่าผ่านงานนี้ไปความสามารถของคุณจะถูกอัปเกรดเป็นเท่าสองเท่า อนาคตในแวดวงสนุกสนานผ่องใสอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วก็หน้าที่สมทบอีกเพียบเลยที่เลือกมาอย่างยอดเยี่ยม เกรดพรีเมียมขนาดนี้นับว่าเป็นผลกำไร บางทีอาจไม่ใช่ซีรีส์ที่เหมาะกับทุกคน เว้นแต่รายละเอียดที่มีความร้ายแรง คำบอกเล่าไม่สุภาพ แล้วก็ฉากอย่างว่าที่ออกจะโจ่งครึ่ม มากมายไปกว่านั้นเป็นกรรมวิธีเล่าที่ถูกดีไซน์มาสำหรับคอทริลเลอร์โดยยิ่งไปกว่านั้น

ทุกวินาทีก็เลยเต็มไปด้วยความอึดอัดทรมาทรกรรมที่หนักเกินกว่าจะรับไหว  ดูหนังออนไลน์ ฟรี ควรจะมีสมาธิสูงระดับซึ่งสามารถตีความหมายคำบอกเล่ารวมทั้งความประพฤติปฏิบัติของนักแสดงได้อย่างเร็ว กับจิตใจที่แข็งแกร่งพอเพียงจะตรึงอยู่จอโดยไม่ต้องลุกไปไหน ภาพรวมก็เลยเป็นหน่ึงเรื่องที่ผ่านการคิดมาอย่างซับซ้อน ถ้าเกิดแต่ว่าเคล็ดลับพรีเซ็นท์ที่เอาจริงเอาจังไม่มีผ่อนอาจส่งผลให้ผู้ชมเครียดเลยขอบเขตความสนุกสนานไปไกลทีเดียว

 

 Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต

หนัง Red Sparrow หรือชื่อไทยว่า หญิงร้อนพิฆาต ภาพยนตร์ “”Red Sparrow”” เกิดเรื่องราวของ โดมินิก้า เอโกโรวา (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ถูกบังคับให้เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเป็น “”สแปร์โรว์”” นักลวงล่อสาวประจำกองกำลังรักษาความปลอดภัยรัสเซีย โดมินิก้าจำเป็นต้องทำความเข้าใจที่จะใช้ร่างกายของคุณเป็นอาวุธ แต่ว่ายังจะต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความเป็นตัวเองไว้ ท่ามกลางการฝึกอบรมที่ตัดทอนความเป็นคนลงทุกครั้ง หญิงสาวศึกษาค้นพบพลังของตัวเองท่ามกลางระบบอันไม่ยุติธรรม

และก็ได้เปลี่ยนเป็นหนึ่งในทรัพยากรที่กล้าแกร่งที่สุดจากการฝึกอบรมนี้ จุดหมายแรกของคุณเป็น เนท ท้องนาร์ช (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) ข้าราชการหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐอเมริกาผู้จะรับผิดชอบหน่วยงานที่หวั่นไหวที่สุดอย่างหน่วยงานข่าวกรองสายรัสเซีย เมื่อข้าราชการวัยรุ่นทั้งคู่จมสู่วังวนที่ความคลั่งไคล้และก็ฉ้อฉล กระทบต่ออีกทั้งหน้าที่การงาน ความภักดี และก็ความยั่งยืนและมั่นคงของประเทศตน ภาพยนตร์ผลิตมาจากนิยายที่เขียนโดยอดีตกาลข้าราชการหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐอเมริกา

เจสัน แมธธิว “”Red Sparrow”” เป็นการเจอกันอีกรอบระหว่างผู้แสดงสาว ดูหนังออนไลน์ ฟรี   เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รวมทั้งผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Game สมทบโดย โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน, มาทิอัส โชนาร์ท, ชาร์ลอต แลมพลิง, แมรี่-หฝ่าส์ ขว้างร์กเกอร์ แล้วก็ เจเรมี่ ไอรอนส์“มนุษย์เป็นปัญหาของสิ่งที่จำเป็น ถ้าหากพวกเราเป็นสิ่งที่พวกเขาปรารถนา พวกเขาก็จะพร้อมมอบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับพวกเรา”

หนังสายฉบับเหี้ยมโหด ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต มีฉากน่าคับอกคับใจทุกๆสิบวินาที ตามมาด้วยการแสดงที่เย็นเยือก เต็มไปด้วยแรงกดดัน รวมทั้งภาวการณ์บังคับ แถมมีความซาดิสที่ทำให้คนบางชนิดเพลินได้ บวกกับการตัดต่อแบบสนุกสนานมือ รวมทั้งภาพที่สวยเลิศเลอ ทำให้หนังมีความงดงามแบบบีบคั้นตลอดระยะเวลา

เป็นหนังที่ให้อารมณ์หายาก ถ่วงหัว ทำให้ป่วยดวงใจในหลายๆจังหวะ ถามคำถามว่าสนุกสนานไหม มันเฉพาะกรุ๊ประดับหนึ่งเลยล่ะ มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกแบบหนังสายแบบเอาจริงเอาจังเข้มข้น แม้กระนั้นเมื่อบวกกับฉากทรมาทรกรรม ฉากเลือดสาด รวมทั้งฉากฆ่าที่สมจริงสมจัง ทำให้อารมณ์บีบบีบคั้นมันไปอีกเลเวลหนึ่งไปเลย

Red Sparrow เป็นหนังเครือญาติ “สงครามเย็นยุคใหม่” ที่อิงติดอยู่ที่แนวความคิดคบคิดเกี่ยวกับสายที่ซ่อนตัวอยู่ทั้งโลก แล้วก็เลือกที่จะเล่าแบบเหมือนจริงเยอะที่สุด มันก็เลยไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำยุคอะไรเลย เทคโนโลยีเดียวที่ใช้สำหรับในการขับมือสังหารของรัซเซียก็เป็น จิตวิทยา

โดยตัวหนังให้ความใส่ใจกับสิ่งที่เรียกว่า “สิ่งที่มีความต้องการ” โดยแก่นของมันเป็นที่เขียนไว้ไปข้างบนแล้ว หนังพาไปตรวจความอยากได้ของมนุษย์ด้วยการฝึกซ้อม Sparrow ทั้งหลายแหล่ ก่อนที่จะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการต่อสู้ระหว่างสาย ด้วยการฉะกันระหว่าง “ความปรารถนา” ของแม้กระนั้นล่ะข้าง เอามาบาดใจ ต่อรองกันตลอดระยะเวลา

เรื่องราวเกี่ยวกับสาวอดีตนักเต้นโดมินิก้า กำลังถูกให้ออกจากแผนกบัลเล่ที่จ่ายเงินค่าดูแลให้แม่มาตลอด ในขณะที่เข้าตาจนอยู่นั้น อาของคุณ รองผู้อำนวยการราชการลับที่รัสเซียก็ติดต่อเข้ามา เขากล่าวว่าโดมินิก้าเป็นหลานที่เก่งที่สุด เก่งในเรื่องความจำเป็น รวมทั้งอ่านสิ่งที่ต้องการนั้นออกกระทั่งสามารถชักเชิดความประพฤติปฏิบัติผู้คนได้ตามอยากได้ ภายหลังจากโดนบีบหลายๆทางจากอาของคุณที่กำความอยากได้ของเด็กหญิงเอาไว้กระทั่งหมด คุณก็เลยจำเป็นต้องจำยอมเขาไปในโรงฝึกฝน Sparrow

ที่มีชื่อเสียงว่าเป็น “สายผู้หญิงหากินของรัฐบาล” ดูหนังออนไลน์ ฟรี  แล้วหลังจากนั้นเรื่องราวถัดมาก็เกิดเรื่องราวเจ้านกกระจอกสีแดงที่โลดเล่นไปๆมาๆในเกมที่อำนาจ ที่แข่งขันกันว่าในที่สุดแล้วคนใดกันจะได้ความต้องการเยอะที่สุด ระหว่างรัสเซีย อาของคุณ โดมินิก้า CIA รวมทั้งข้าราชการอเมริกาที่บางทีอาจหลงใหลคุณ ผ่านบทพูดที่แยบคาย สื่อความหมายในทุกคำกล่าว

แม้กระนั้นตอนกลางทางที่โดมินิก้าโดนบีบบีบคั้นนี่แหละที่เอาจริงเอาจัง หนังค่อนข้างจะเนือยๆเบื่อๆแต่ว่าไม่ค่อยจะพัก ดูหนังผ่านเน็ต มันกดดัน หายใจไม่ทั่วท้องตลอดเลย หนังถูกใจให้พวกเรามองเห็นการฆ่ากันที่มองเห็นกันจะๆเลือดสาด การทรมาทรกรรม การบีบคั้นทางอารมณ์ที่แท้จังจนกระทั่งเล่นเอามึนหัว เป็นข้อดีขอเสียในตนเอง มันทำให้หนังน่าดึงดูดขึ้นแต่ว่าก็ทำให้มองยากขึ้นไปอีกเท่าตัว เพราะว่านอกเหนือจากต้องตามเรื่องแล้ว

ยังจำเป็นต้องมารับมือกับแรงกดดันตลอดอีกด้วย แม้กระนั้นเส้นการทรยศ  amitierencontre เส้นการหักมุมนี่ก็ยังครบส่วนประกอบดีนะ อะไรที่ปูเอาไว้เอามาใช้หมด รวมทั้งยุแหย่ผู้ชมได้บันเทิงใจมือโดยรวมก็สนุกสนานดีล่ะ ฉากแอคชั่น กับฉากฆ่าที่มองสมจริงสมจังมากมายทำให้สนุกสนานไปอีกในลัษณะหนึ่ง แต่ว่าดูแล้วก็มึนหัวไปเลย

เพราะว่าเครียดจากเหตุผลข้างต้น ส่วนเจนิเฟอร์ ลอร์เลนซ์ดาราหนังโดมินิก้าสวยเลิศเลอจริงๆผู้อื่นก็ดูเล่นกันแบบโหดเหี้ยมกันสุดๆดีนะ ภาพงาม อาร์ตดี ตัดต่อโคตรบีบคั้น แม้กระนั้นมันเฉพาะกรุ๊ปไปหน่อยน่ะนะ เส้นเรื่องที่เป็นสายทรยศกันไปๆมาๆนี่แหละที่บันเทิงใจพอควรเลย บวกกับบทสำหรับพูดที่เรียบเรียงได้เฉียบคมก็เลยประคับประคองให้หนังมันไปต่อจบได้งาม